top of page

Meðferðatækin hjá Heilsu og Útlit björguðu mér.

Reynslusaga Áslaugar af Vacusport hólkinum og vinsælu Sogæðastígvélin okkar.


Ég frétti af Heilsu og útlit hjá góðri vinkonu sem var búin að vera í tækjunum hjá þeim og hún hvatti mig til að prófa, sem og ég gerði og sé sko ekki eftir því.

því árangurinn var ótrúlegur.


Saga mín er á þá leið að ég fékk sár á vinstri fót alveg við ökklann sem vildi ekki gróa,

( ég er á blóðþynningu) alveg sama hvaða krem eða áburði ég notaði. Virkuðu örlítið í nokkrar vikur en lítið sem ekkert gerðist.



Ég reyndi allt sem ég gat en ekkert gékk sem endaði með þeim afleiðingum að þá gaf æðin sig, svo að ég endaði upp á Landspítala þá kom í ljós að æðin var brend.


Vacusport hólkurinn er ótrúlegt tæki, ég sá árangur strax eftir fyrsta skiptið, sárið gréri á undraverðum tíma og öll líðan varð miklu betri.

Meðferðatækin björguðu mér.




"Mæli ég heilshugar með meðferðum hjá Heilsu og útlit og ekki skemmir fyrir að starfsfólkið er frábært ,,

" Ég er hæst ánægð með ykkur og var rosalega heppin að kynnast tækjunum ykkar, takk fyrir mig ,,


733 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page